Cùng hành trình Thỉnking lan tỏa giá trị người đồng hành

15:30 29/03/2024

“Thỉnking - Thỉnh Tri thức, Kính Tương lai” là hoạt động được tổ chức bởi Trường Đại học FPT nhằm tạo ra một sân chơi mới mẻ và ý nghĩa, nơi giới trẻ được khích lệ chia sẻ câu chuyện học tập và phát triển cá nhân của mình. Từ ngày 23/3 đến 27/4, khi tham gia và chia sẻ câu chuyện, bạn có cơ hội nhận các giải thưởng cực kỳ hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Trường Đại học FPT vừa khởi động hoạt động tương tác "Thỉnking – Thỉnh Tri thức, Kính Tương lai" nhằm tôn vinh người bạn đồng hành trong hành trình học tập trọn đời. Chiến dịch này lan tỏa cộng đồng chia sẻ những trải nghiệm học hỏi và khám phá của bản thân, cùng với những người, vật hoặc kỷ niệm đã hỗ trợ họ trên hành trình phát triển cá nhân. Được tổ chức trên nền tảng Facebook, "Hành trình Thỉnking" khuyến khích việc tự do bày tỏ và nhận ra giá trị của sự đồng hành, từ đó tiếp thêm động lực cho mỗi người trên con đường tìm kiếm tri thức và trải nghiệm mới mẻ.

Thỉnking là hoạt tương tác được tổ bởi bởi Trường Đại học FPT

Hoạt động tương tác "Thỉnking" của Trường Đại học FPT đã nhanh chóng tạo nên một hiện tượng trong cộng đồng Gen Z. Với sự năng động, sáng tạo và luôn khao khát khám phá, giới trẻ đang tích cực tham gia, chia sẻ câu chuyện học hỏi và phát triển của mình. Chiến dịch đã trở thành một diễn đàn mở, nơi các bạn trẻ không chỉ được bày tỏ cái tôi, kinh nghiệm sống mà còn tìm thấy sự đồng điệu và cảm hứng từ cộng đồng.

Để ghi nhận và tôn vinh những câu chuyện học tập, trải nghiệm đầy cảm hứng, Trường Đại học FPT công bố cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng:

  • 01 Giải Thỉnking: Mỗi giải bao gồm 01 Apple Watch Ultra trị giá lên đến 16.000.000 VNĐ, 01 Voucher mua sắm Pluxee trị giá 5.000.000 VNĐ.

  • 02 Giải Đồng Hành: Mỗi giải gồm 01 Apple Watch Serie 9 trị giá lên đến 11.000.000 VNĐ.

  • 03 Giải Phát Triển: Mỗi giải gồm 01 Voucher mua sắm Pluxee trị giá 3.000.000 VNĐ.

  • 10 Giải Khám Phá: Mỗi giải gồm 01 Voucher mua sắm Pluxee trị giá 1.000.000 VNĐ.

  • 81 Giải Lan Tỏa: Mỗi giải gồm 01 Voucher mua sắm Pluxee trị giá 200.000 VNĐ.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của hoạt động tương tác Hành trình Thỉnking

Thể lệ chương trình Thỉnking – Thỉnh tri thức, Kính tương lai"

Hoạt động tương tác "Thỉnking" của Trường Đại học FPT, diễn ra từ 23/03 đến 27/04/2024, cộng đồng chia sẻ câu chuyện học tập và phát triển bản thân với thể lệ tham gia sau:

Đối tượng tham gia:

Các cá nhân mang quốc tịch Việt Nam, dù sinh sống trong hay ngoài nước, đều có thể tham gia. Nếu người thắng giải dưới 18 tuổi, cần có sự chấp thuận của người giám hộ và cung cấp giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/hộ chiếu).  Tuy nhiên, những người thuộc đội ngũ tổ chức sự kiện Hành trình Thỉnking của Đại học FPT và các đối tác đồng tổ chức không được phép tham gia cuộc thi này.

Cách thức tham gia:

Bước 1: Người tham gia đăng tải lên Facebook cá nhân một nội dung chia sẻ về câu chuyện người bạn đồng hành trên hành trình học tập và phát triển bản thân. Bài viết cần kèm bộ hashtag: #thỉnking #hanhtrinhthinkingcungFPTU

Nội dung chia sẻ bao gồm 2 phần:

  • 01 bài viết dạng chữ (không giới hạn độ dài) chia sẻ về hành trình của bạn và người bạn đồng hành trên hành trình đó.

  • 01 sản phẩm sáng tạo (không giới hạn về hình thức, chất liệu trong việc thể hiện) để minh hoạ cho câu chuyện.

Bước 2: Quét mã QR Code và điền đầy đủ thông tin trong bảng biểu để đảm bảo BTC có thể ghi nhận được đầy đủ các bài dự thi.

Thể lệ chi tiết, vui lòng xem tại đây: Thể lệ Thỉnking